Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012

8 THÁNG 3 - NGÀY CỦA GÁI

Sưu tầm một số bài thơ rất bựa trên blog An Hoàng Trung Tướng và một số comment cũng rất bựa trên blog nay về ngày 8 tháng 3.
Chúc chị em ngày 8.3 vui vẻ, nhiều quà, nhiều hoa và thăng hoa cùng với người đàn ông của mình.



            Ngày Của Gái 1
À-lố,
Có phải hôm nay Ngày Của Gái?
Anh sẽ tặng em một tá hồng
Mua ở Cầu Chui năm ngàn rưởi
Mang về mà cắm, giữa ban-công
Đừng để thằng chồng em nó biết
Rùi quăng hoa hoét xuống vỉa đường
Tiện thể tỉn em ba bốn tát
Còn gì ngày đẹp, hả em thương
À-lố,
Có phải hôm nay Ngày Của Gái?
Anh sẽ tặng em một thẻ cào
Phôn báo mẹ hiền trong Thanh Hóa
Con đang ngoan giỏi, được giai bao
Đừng khai mới mẹ anh bâu tuổi
Kẻo bà bổ chửng uýnh rơi liềm
Cứ bẩu kèn anh kêu phê lắm
Dài gân dai cứng, mượt đấy em
À-lố,
Nhất định hôm nay Ngày Của Gái
Anh sẽ tặng em một buổi chiều
Mơ mòng bên nến chườm môi nóng
Cả trên cả dưới, nhé vện yêu
À-lố, hôm nay Ngày Của Gái
Tụi mình làm quả phủi kịch tầm
Mười giờ xuất phát từ Bến Nứa
Mông tròn váy cộc, thoải mái đâm

Ngày Của Gái 2
Hôm nay Ngày Của Gái
Chúc Tinh Hoa chúng mình
Xiền đông như cứt chó
Dẫn vện đi sốp-binh
Vện sắm quả giường gụ
Bốn chân bự bắp cày
Về đặt giữa buồng ngủ
Mình ôm vện thật say
Lại sắm quả tủ lạnh
Ba ngăn đá to đoàng
Về đặt bên giường mới
Trong đút tuyền diệu vang
Mình rút diệu bú vã
Phê bét nhè bét nhè
Phê wá mình tỉn vện
Vện sướng gào như ve
Hôm nay Ngày Của Gái
Chúc liền ông chúng mình
Đong xiền như rửa đít
Sắm vện cực là xinh
                        Thơ 8.3

Hôm nay ngày Gái xuống đường
Lòng anh chỉ muốn lên giường với em
Chúc em mát tựa cà-rem
Thơm như múi mít... đã thèm gì đâu ...!
Chúc em khe lạch suối sâu
Tuôn trào mạch nước chảy vầu lòng anh
Làn thu thủy, nét xuân xanh
Núi non trùng điệp ... khuynh thành là đây!
Chúc em dáng liễu mình dây
Mới vừa hết hiệp đã gầy hiệp hai
Chúc em mình trúc xương mai
Chân dài, môi mọng, mày ngài, rốn xinh...
Để anh điên đảo vì tình
Để anh chỉ nhớ riêng mình em thôi !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét