Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2012

ẤT Ơ

Mình đang đi vận động cho cave vào quốc hội, hoặc hội đồng nhân dân các cấp. Một đại diện của của hiệp hội cave Việt nam ngao ngán " trong đó đầy ra rồi, anh ạ".


***


Một bạn chửi mình " mày càng ngày càng mất dạy, có khi phải đề xuất cho đi bồi dưỡng một khóa ngắn hạn học tập và làm theo tấm gương chủ tịch Hồ Chí Minh". Mình thấy í kiến đó rất hay. Nhưng lại băn khoăn, sợ học tập xong rồi lại không có điều kiện để làm theo thì bỏ mẹ. Thế nên thôi. Hãy là chính mình.


***


Khuya, đang say giấc thì có điện thoại. Vợ mình nghe rồi lay mình dậy " anh anh, có con nào bảo mới có thai này". Mình cáu " vớ vẩn, bảo với nó là anh đéo biết". Vợ mình hét vào a lô " vớ vẩn, anh ấy bảo là anh ấy đéo biết".


***


Người An-nam sính việc biên tắt, luận ra ngữ nghĩa toét mẹ mắt, kể cả được đặt trong văn cảnh nội dung. Có ông bạn già, tuy đảng viên nhưng cũng tốt đi học nghị quyết về, dịch cụm từ "nền kinh tế thị trường định hướng XHCN" ra thành " nền kinh tế thị trường XUỐNG HỐ CẢ NÚT". Hố hố...


***


Mình cho ông Kễnh ( 3 tuổi) uống sữa Vinamilk, tranh thủ dạy học bài:
- Hình con gì đây con?
- Con bò.
- Ai cho con uống sữa?
- Con mẹ
- Hehe


***


Ngồi với một tai to, mình phân trần:
- Anh ạ, nước ta rừng cơ bản đã được phá xong.
Tai to cười phá:
- Đến như quốc gia, về cơ bản cũng đã " thanh lý" gọn.


***


Một gái ế muốn làm Sinh lờ măm, đi viện thụ tinh nhân tạo, hết 70 chai, điện thoại cho mình báo tin vui mang thai tháng thứ bốn. Mình nghe tin mừng mà vừa buồn, vừa tiếc. Hây da...


***


Đàn ông có ba thứ đàn bà thích. Thứ nhất: trí tuệ. Thứ hai: hào hoa. Thứ ba: dâm đãng. Một mái già bảo mình, thế hơi nhiều. Gọn ra, chỉ cần khỏe và...đểu.


Bạn già đảng viên nhưng cũng tốt bảo, như đảng ta, chỉ cần hồng và...chuyên.


Chả hiểu mẹ...


***
Nguồn: lại là thằng Phẹt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét