Thứ Ba, 10 tháng 1, 2012

HƯỚNG DẪN VÀO BLOGGER, BLOGSPOT KHI BỊ CHẶN


Tình hình là mấy hôm nay cả fpt lẫn vnpt ở TPHCM đã chặn luôn blogger. Đối với những blog đã đăng ký tên miền thì tất nhiên vẫn hoạt động bình thường nhưng với tên miền miễn phí và những tên miền .blogspot.com thì không vào được. Không biết ở những nơi khác thế nào. Và để giải quyết tình trạng này thì mình cũng đưa ra 1 hướng để tạm thời giải quyết tình trạng hiện tại trước đã.



Cách 1: Chịu khó mua 1 cái domain về xài thì sau này khỏi sợ bị chặn gì nữa.

Cách 2: Dùng ultrasurf để vào.
Bạn down PHẦN MỀM NÀY về giải nén và chạy file U1103.exe trước khi vào blog. Tuy hơi bất tiện 1 tí nhưng tạm thời phải chịu zậy thôi. Trước đây khi Facebook bị chặn thì nhiều người cũng đã dùng phần mềm này để vào và nó hoạt động cũng tương đối tốt.
Hoặc bạn có thể down phần mềm Hotspot Shield Launch về cài đặt. Đây là phần mềm vượt tường lửa miễn phí khá. Bạn có thể lên Google tìm. Mình cũng từng sử dụng phần mềm này để vào facebook khá hiệu quả.
Cách 3: Mua sim 3G của Viettel, hình như Viettel không chặn blogspot. Mình dùng 3G của Viettel vẫn vào bình thường.

Cách 4: Đổi IP.
Vào Control panel → Network Connections chỉnh lại như hình dưới rồi save lại là xong thôi.
Nhấp vào hình để xem rõ hơn

Tạm thời chỉ biết được những cách đó, ai có cách nào khác hay hơn thì hướng dẫn giùm cho anh em tí.

1 nhận xét:

  1. bạn ơi 3g viettel chặn tên miền hay sao ấy. tên miền mình là www.vuongamemobi.net vào không được. trong khi đó các trang như 9game4mobile.blogspot.com không cài tên miền thì vô bình thường. bạn có biết vì sao ko? giải quyết giùm mình nhé

    Trả lờiXóa