Thứ Tư, 11 tháng 1, 2012

Top 10 báo/trang thông tin lá cải, nhảm nhí, bệnh hoạn, ngớ ngẩn, ngu si nhất Việt Nam 2011


Do mình bận đi Liên Xô lạnh lẽo, mạng mẽo khó khăn nên không kịp tổng kết cuộc thi này sớm. Sau khi đã tổng kết cả 2 phần thông báo cuộc thi ở wall của mình và bên page Nason Photographer, kết quả chung cuộc do các bạn bè FB bình chọn như sau:


TOP 10 TRANG BÁO/THÔNG TIN LÁ CẢI NHẤT VIỆT NAM 2011

1 kenh14.vn (tục gọi là Mương 14)            80 vote 
2. 2sao.vn (tục gọi là 2 Sạo)                       42 vote 
3. phunutoday.vn (Phụ nữ to dầy)              41 vote 
4. vietnamnet.vn (Việt-Nam-nát)               28 vote 
5. showbiz-xzone (showbitch sờ rốn)        21 vote 
6. tintuconline.vn (Tin tục ồn lai)               19 vote 
7. Zing.vn (Rình.vn)                                    17 vote 
8. 24h (24 Hở)                                           16 vote
    Dantri.vn (Dâm trí)                                16 vote
10. nguoiduatin.vn (Người phao tin)          13 vote
      Đang yêu (Đang Yếu)                           13 vote

Có thể nhân thấy trang tin Mương 14 dẫn đầu 1 cách thuyết phục, bỏ xa vị trí thứ 2 nhưng nếu các bạn để ý, tập đoàn Việt-Nam-nát nếu tính cả những trang con của nó như tin-tục-ồn-lai, 2-sạo, showbitch-xờ-rốn thì chính là cái vườn cải to nhất, nhảm nhí nhất và vô đối ở Việt Nam.


Sau đây là 3 bạn đã thắng giải cùng với các bình luận sắc nhất:

Giải Nhất:  Nguyễn Đình Hà (http://www.facebook.com/loveland090)
Dantri.com.vn (Dâm trí - cơ quan ngôn luận của Hội Khuyến Dục Việt Nam) =))

Giải Nhì:  Hoàng Nguyên Vũ (http://www.facebook.com/profile.php?id=1721755473)
showbiz-xzone tuy còn non trẻ nhưng đã lội qua được dòng mương 14 đục ngầu hôi thối, bò qua tấm thân của phụ nữ to dày, trường qua mê ga phân, bất chấp An ninh tình dục, chứng minh mình khỏe hơn Đang yếu, để rồi Dâm hơn tất cả các tờ báo Dâm, soán ngôi của Ngồi Sạo để trở thành đệ nhất LÁ CẢI, NHẢM NHÍ, BỆNH HOẠN, NGỚ NGẨN, NGU SI NHẤT VIỆT NAM 2011.

Giải Ba: Tử Hà (http://www.facebook.com/murasakikawa)
Báo nào viết tưởng cho dân,
Viết cho dân đọc, tăng tầm trí cao
Từ ngày lợi nhuận ào ào
Trí dân chuyển khoản hết vào trí dâm
 - Dâm trí - Dâm một cách mô phạm
Giải thưởng:
- Giải nhất: 1 triệu đồng tiền mặt + 1 ảnh đẹp nhất của mình rửa khổ lớn 60x90cm (ảnh tùy các bạn chọn trong gallery của mình) + 1 sách ảnh sắp phát hành trong năm 2012 của mình trị giá 69USD + 1 cặp vé VIP hòa nhạc từ thiện ngày 17.01.2012 tại HN trị giá 2 triệu đồng.

- Giải nhì: 1 ảnh đẹp nhất của mình rửa khổ lớn 60x90cm (ảnh tùy các bạn chọn trong gallery của mình) + 1 cặp vé VIP hòa nhạc từ thiện ngày 17.01.2012 tại HN trị giá 2 triệu đồng.
- Giải ba: 1 cặp vé VIP hòa nhạc từ thiện ngày 17.01.2012 tại HN trị giá 2 triệu đồng.

Kính mời các bạn thắng giải liên lạc với mình qua sms để nhận giải thưởng.

Chân thành cám ơn mọi người đã theo dõi và ủng hộ cuộc bình chọn này.

NaSon

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét