Thứ Tư, 28 tháng 12, 2011

Phúng điếu Kim Jong Il

Hôm nay, bắt đầu tang lễ của Kim Jong Il, Chủ tịch Bắc Triều Tiên.


Mình vốn không ưa gã này tí nào.


Nhưng thôi kệ, nghĩa tử là nghĩa tận, chết là hết.


Sáng nay, trước khi đi làm mình bảo vợ bỏ cho anh phong bì 300 000 đồng, có thể trưa nay đi làm về nhân tiện anh ghé phúng điếu lão này luôn.


Vợ nói đi 100 000 đồng thôi. Lão Kim chết rồi, thằng Un, con lão mình có chơi thân đâu mà sau này cần nhờ vả. 


Mà cái thằng Un đó nhìn mặt là thấy ghét. Người đéo gì mập ú, mặt tròn tròn, ngu ngu. Nói chung là đầu đít hắn tròn tròn như nhau, người mới nhìn lần đầu đéo phân biệt được đầu đít.


Vợ mình cũng không khoái gã này mặc dù vợ rất thích xem phim Hàn Quốc (Nam Triều Tiên).


Vợ mình bảo: "Chả hiểu cái lão Kim đó có gì hay ho mà báo chí nước ta và dân Bắc Triều Tiên ca ngợi ghê thế, em thì thấy lão không bằng một góc của Bi Rain." (Vợ mình rất thích xem phim Hàn Quốc như: Kế hoạch B, Ngôi nhà hạnh phúc,...)


Mình bảo đằng nào lão Kim cũng khói hương nghi ngút rồi, đi mẹ 300 000 đ cho nó thân mật lại được tiếng là biết điều. Nói mãi vợ mới đồng ý bỏ cho 300 000 đ.


Trưa nay đi làm về hơi trễ, không về nhà đành ghé ăn cơm tiệm và uống café hết mấy chục.


Bỏ mẹ, 300 000 đ vợ đưa hồi sáng giờ còn hơn hai trăm ngàn. Đám ma gã Kim thì chưa đi được.


Thôi đành để chiều đi làm về ghé phúng điếu luôn vậy. Bỏ phong bì đi 200 000 đ cho nó chẵn. Còn vài chục lẻ mua mấy tờ vé số lấy hên vậy.


Kệ mẹ nó, 200 000 đ cũng tốt rồi, chết là hết, việc quái gì phải lăn tăn.


                                                                 Lão Kim thôi lão thôi rồi
                                                         Nước mây man mác ngậm ngùi lòng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét