Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012

NHỮNG PHÚT BÊN BỒ

(Hàng nhái của "Những phút xao lòng")

Có thể vợ mình xưa chưa chắc đã có người yêu
Nhưng mình thì có nhiều đến hàng tá
Chẳng giống như ngày xưa cô ấy
Cặm cụi yêu, cặm cụi lấy mình


Có thể vợ mình không có những phút mềm lòng
Vì ngày xưa đã yêu đâu mà có được
Cô ấy nói ra tất cả những gì cô ấy biết
Mà chả khi nào cô ấy sợ mình buồn


Nhưng mình nhiều khi có những phút xao lòng
Nằm bên bồ mà vẫn thường nhớ vợ
Nghĩ về vợ mà vẫn thấy nhiều tiếc nuối
Tại sao ngày xưa mình lại yêu vợ hơn bồ


Sau những lần ở với bồ thấy thương vợ mình hơn
Và cảm thầy hình như mình có lỗi
Chắc vợ mình cũng chả biết nên không nói
Và vẫn vô tư chăm chút thương mình!


Mà trách chi những phút bên bồ
Ai mà chả có một thời để nhớ
Ai cũng có phút giây bên bồ ngoài vợ
Đừng trách chi những giây phút bên bồ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét