Thứ Hai, 1 tháng 8, 2011

ĐỂU

Đời kể ra ngẫm cũng lạ và đểu.
Ngày xưa hồi còn là sinh viên, lúc nào cũng túng thiếu, đi học mà phải làm thêm như bao thằng sinh viên đếch có tiền khác để nuôi mồm và nuôi tình yêu sinh viên mơ mộng.
Ngày đó mình yêu một gái không xinh, không đẹp, không cao, không lùn, không ốm, không mập, chỉ hơi múp và hơi dễ thương. Đấy là nhìn dưới con mắt dê gái của mình, chứ với thằng khác thì biết thế đếch nào được.
Gái này rất yêu mình và chiều mình. Cả ngày mà gái không gặp mình thì thôi rồi, cứ như điên lên. Nói thật lòng là đến giờ mình vẫn hay lơ mơ nhớ gái mỗi khi buồn mặc dù gái chưa phải là mối tình đầu của mình. Có lẽ người con gái mà mình hay suy nghĩ và mang ơn nhiều là gái (đôi khi mình còn cảm thấy có lỗi nữa).
Ra trường, mình và gái chia tay. Lỗi ở mình, lập trường tình cảm kém cỏi. Gái thì vẫn tuyệt vời như ngày nào. Ngẫm thấy mình cũng đểu thật (mịa kiếp !).
Thời gian sau mình và gái có liên lạc lại với nhau (chỉ xã giao thôi).
Giai đoạn mình và gái chia tay thì có nhiều lời đồn thổi, đại loại: thời sinh viên gái đã từng nuôi mình ăn học, mình từng là thằng đéo ra gì nhờ tình yêu của gái đã thay đổi mình, v v....
Lời đồn càng đến tai nhiều người bạn bè của mình. Bản thân mình cũng chẳng thèm thanh minh. Một phần vì mình cảm thấy có lỗi vì mình là người chủ động chia tay với gái đi tìm một tình yêu mới.
Tình yêu mới này với một gái khác, nhiều hơn (hay nói thẳng ra là già hơn) mình tới 5 tuổi. Teen giờ thì bảo giống phim Hàn Quốc. Mình thì bình thường. Yêu gái già hơn mình cũng có cái hay, nói về khoản chiều chuộng thì thôi rồi khỏi chê. Mình là thằng tham, được đằng chân lân tận bẹn. Nói chung là gái chiều tất, gái có vẻ rất kinh nghiệm trong khoản chiều chuộng. Gái này nhà khá giàu nhờ gia đình làm chủ các lô đề, đỏ đen (chậc, thế mới giàu được chứ).
Thế rồi gần được 1 năm mình và gái già chia tay. Cũng tại do mình ham hố mấy em trẻ đẹp hơn (đểu thật !).
Chia tay gái già là bão tố, cuồng phong đối với đời mình. Số là thời gian mình và gái già đang chán nhau thì một gái trẻ đẹp hơn về cơ quan mình nhận công tác. Gái trẻ này rất mê mình (gần như điếu đổ). Hai đứa cũng cafe, ăn uống xã giao linh tinh, mình cũng tán phét mấy câu. Gái trẻ thích mình nhiều, mình cũng hơi thích gái trẻ.
Mình quyết định đến với gái trẻ, cắt đứt với gái già (nói rõ ràng với gái già là đã yêu gái trẻ rồi, mình chia tay đi, tránh bắt cá hai tay).
Gái già điên lên quậy nát cơ quan và gia đình mình, hành tội ông bà già mình, phá gia đình gái trẻ. Từ đó dân gian lan truyền mình yêu gái già vì đào mỏ nhưng không được nên cặp với gái trẻ (thế mới đểu). Tin đồn còn lan khắp cơ quan mình rằng: xe máy mình đi là tiền của gái già, điện thoại, quần áo, giày dép của mình đang xài cũng do gái già chu cấp (đểu thế).
Tin đồn đến tai lũ bạn mình rằng: mình và gái già đã ăn nằm với nhau (cái này thì chỉ có mình và gái già biết thôi, sao lũ bạn biết hay thế nhỉ, đểu thật), đã từng phá thai, v v.... đại loại đủ thứ đồn tương tự như vậy.
Nhiều người phản đối, gia đình phản đối nhưng mình và gái trẻ vẫn đến với nhau. Kết quả: đám cưới và hiện giờ có một cu 15 tháng tuổi cực manly.
Đểu thật. Đến giờ mình cũng không biết mấy tin đồn ngày xưa đó ai đồn. Bạn bè, đồng nghiệp, gái yêu thời sinh viên, gái già hay ai khác đồn mình đành chịu. Mình cũng chưa bao giờ thanh minh với ai cả (trừ gái trẻ - là gấu mẹ của cu Bi hiện tại).
Ngẫm thấy mình đểu thật. Đời cũng thật đểu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét